หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องเล่าประทับใจ

ผมมีการประทับใจหลายอย่างมาก คือว่า ผมได้แข่งโรลเลอร์เบลด speed onelak ได้ที่ 1 ระดับประเทศ
และได้ไปแข่ง GSP ที่ภูเก็ตได้ที่ 20 ระดับภาคและก็ได้ไปแข่งปิงปอง สพฐ ระดับภาค ได้ที่ 1 ผมก็ได้ไปแข่งได้ไปแข่งปิงปองที่เซ็นทรัล ระดับประเทศ และผมได้มีการประใจที่เกี่ยวกับการแข่งขันคือ ผมได้ไปนั่ง speed boat ที่บางแสนและได้ไปเล่นน้ำที่ไปสวนสยาม และผมได้ไปเห็นสัตว์ชนิดที่ตลาดน้ำขวัญเรียนคือ กระต่ายยักษ์ ครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น